เบาๆ กับ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) - แนะนำ ของมาใหม่ ที่กำลังนิยมมากมาก

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ)


ข้อมูลสินค้า spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) รีวิว



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลแนะนำ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ)


กล้อง CCD คุณภาพสูงผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับรถใหญ่ เช่น รถบรรทุก รถบัส รถเครนใช้ไฟ 12-24V ได้เลยมี Infrared ใช้ในที่มืดสนิทได้กันน้ำ กันสะเทือนสามารถใช้เป็นกล้องหน้า หรือกล้องหลังได้กล้องมองหลัง กล้องหน้า ติดรถบรรทุก รถบัส รถเครน

กล้อง CCD คุณภาพสูง ผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับรถใหญ่ เช่น รถบรรทุก รถบัส รถเครน

รุ่นใหม่(24V) สามารถใช้ไฟ 12-24V ได้เลย โดยไม่ต้องใช้กล่องแปลงไฟ. มี Infrared ใช้ในที่มืดสนิทได้. กันน้ำ กันสะเทือน

สามารถใช้เป็นกล้องหน้า หรือกล้องหลังได้ 

 

Specification

– Image sensor: CCD

– มุมกล้องกว้าง 130°

– Horizontal Resolution: 560 TV Line

– Infrared: 18 pcs. ใช้งานตอนกลางคืนได้

– ระบบสัญญาณ NTSC

– กันน้ำ IP:68

– ตัวกล้องกันน้ำ, กันสะเทือน

– ระบบไฟ DC 12V – 24V

– ขนาดเฉพาะกล้อง 70x43x54 mm, ขนาดรวมขายึดและหมวก 75x78x68 mm
ข้อมูลเฉพาะของ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) แบรนด์spzSKUSP120OTAAKNT6FANTH-42003742ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นcarviewช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้าspz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ)




Review Button



ซื้อ spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - spz กล้องถอยหลัง กล้องหน้า กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ ติดรถบรรทุก รถบัส รถทัวร์ (สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น