ข้อเสนอพิเศษ ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได - แนะนำ ของมาใหม่ ที่กำลังนิยมมากมาก

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ข้อเสนอพิเศษ ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





ราคา ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได pantip



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได


ความหนาถึง 220 ไมครอนป้องกันรอย คืนตัวได้ด้วยตัวเอง (Self-Healing)ใส เนียนกับตัวรถลอกออกไม่ทิ้งคราบกาวอายุการใช้งาน 3-5 ปีขอบไม่ดำเพราะฝุ่นติดคราบกาวมีสารเคลือบเพิ่มความเงา X-TREMAX™ ป้องกันคราบ ชะลอการเหลืองของฟิล์มติดตั้งง่าย หากติดผิด สามารถดึงออกแล้วติดใหม่ได้นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาฟิล์มใสกันรอยชายบันไดรถยนต์ ARCTIC

ขนาดมาตรฐาน กว้าง 7ซม ยาว 150 ซม จำนวน 2 ชิ้น ติดตั้งได้ 4 ประตู


ความหนาถึง 220 ไมครอน
ป้องกันรอย คืนตัวได้ด้วยตัวเอง (Self-Healing)
ใส เนียนกับตัวรถ
ลอกออกไม่ทิ้งคราบกาว
อายุการใช้งาน 3-5 ปี
ขอบไม่ดำเพราะฝุ่นติดคราบกาว
มีสารเคลือบเพิ่มความเงา X-TREMAX™ ป้องกันคราบ ชะลอการเหลืองของฟิล์ม
ติดตั้งง่าย หากติดผิด สามารถดึงออกแล้วติดใหม่ได้
นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา












99.99% ลูกค้าให้ความพึงพอใจในสินค้า

ส่งมอบฟิล์มแล้วมากกว่าหลายหมื่นคัน 

ตั้งแต่รถยนต์ทั่วไปจนถึง supercar 

❝คิดถึงฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ 

คิดถึง ARCTIC❞

จุดเริ่มต้นของคนรักรถ ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์

สิ่งที่เคลือบแก้วก็ช่วยคุณไม่ได้ ปกป้องก่อนที่จะสายเกินไป
ข้อมูลเฉพาะของ ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันไดแบรนด์ArcticSKUAR318OTAA8L1IMANTH-17723060ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นX-TREMAX™ภายในกล่องสินค้าฟิล์มใสกันรอยชายบันได ขนาด 7 ซม. x 150 ซม. จำนวน 2 เส้น สำหรับประตู 4 บาน + คู่มือการติดตั้ง




Review Button



จะซื้อ ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ARCTIC ฟิล์มกันรอยชายบันได ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น